Wednesday, February 27, 2008

LOBO


The full trailer of LOBO, now with dialogues and complete cast, was shown last Sunday, December 30, 2007 on ABS-CBN.


Piolo Pascual and Angel Locsin lead the cast of LOBO with a strong support from Shaina Magdayao, Pilar Pilapil, Dante Rivero, Ryan Eigenmann, Robert Arevalo, Agot Isidro, Maritoni Fernandez, Cris Villanueva, Dimples Romana, Gio Alvarez, Irma Adlawan, Janus del Prado, AJ Perez, Lauren Young, Nass Gonzales and Nash Aguas.

LOBO, which will premiere this January, 2008, is directed by FM Reyes and 2007 Box Office Director Cathy Garcia-Molina.
Ikaw ang Pangarap
(Martin Nievera)

Mula ng makilala ka
Buhay ko’y biglang nag-iba
Kay saya ng bawat sandali
Kailanma’y hindi ipagpapalit

Ikaw ang aking hiniling
Sa habang buhay ay makapiling
Ngunit mahal ikaw ay nasaan
Aking minimithi ay ikaw lamang

Ikaw ang aking pangarap
Ikaw ang sagot sa ‘king dasal
Puso ko ay inaalay
‘Pagkat minamahal kitang tunay

Ikaw ang aking pag-ibig
Ang nagbibigay kulay sa ‘king daigdig
Wala nang nanaisin pa
Kung magpakailanman ay kasama ka

Ngunit mahal ikaw ay nasaan
Aking minimithi ay ikaw lamang
Ikaw lamang…

Ikaw ang aking pangarap
Ikaw ang sagot sa ‘king dasal
Puso ko ay inaalay
‘Pagkat minamahal kitang tunay

Ikaw ang aking pag-ibig
Ang nagbibigay kulay sa ‘king daigdig
Wala nang nanaisin pa
Kung magpakailanman ay kasama ka
Ikaw ang pangarap…

Ikaw ang aking pangarap…


No comments: